
Tư duy Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng
Khi nói tới Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng, có một thực tế khá thú vị:
- 80% các doanh nghiệp tin rằng họ mang đến dịch vụ tuyệt hảo
- Nhưng chỉ 8% khách hàng nói rằng họ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc
(Theo nghiên cứu từ B&C Global Management Consulting, Mỹ)
Chỉ số hài lòng của khách hàng chỉ bằng 1/10 kỳ vọng của các công ty. Trong khi đó, theo dự đoán của Walker Info, Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng sẽ thay thế giá cả và sản phẩm trở thành giá trị khác biệt của thương hiệu.
Với xu thế này, ngày càng có nhiều công ty mong muốn cải thiện và nâng tầm dịch vụ chăm sóc khách hàng, nhưng câu hỏi đặt ra là: “Chúng ta phải làm như thế nào?”
Khóa học Tư duy Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng tại Growth Catalyst Vietnam được thiết kế bởi các Chuyên gia hàng đầu về Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng tại Singapore. Chương trình đã được công nhận và ứng dụng thực tiễn tại nhiều thương hiệu cao cấp tại Singapore cũng như khu vực Châu Á.
Với giá trị thực tiễn và tính tương tác cao, khóa học mang đến bài học về Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng xuất sắc đến từ những thương hiệu hàng đầu như The Ritz Carlton, Disney, Apple, Amadeus Piaget hay Lexus; từ đó xây dựng tư duy chiến lược về Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng.
LỢI ÍCH KHÓA HỌC
- Tiếp cận với những Tư duy Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng tối ưu và có ảnh hưởng nhất đang được áp dụng bởi các thương hiệu hàng đầu.
- Phát triển Tư duy Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng một cách tự nhiên và chủ động
- Thấu hiểu tâm lý khách hàng siêu giàu (VVIP)
- Phát triển kỹ năng giao tiếp hiệu quả và kỹ năng xử lý tình huống với khách hàng khó tính
Nội dung chương trình
- Tư duy Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng tối ưu
- Hiểu về thái độ, hành vi và tư duy Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng tối ưu
- Khoa học về xây dựng thành công mối quan hệ gắn kết với khách hàng
- Tâm lý khách hàng siêu giàu (VVIP)
- Thấu hiểu tâm lý của các khách hàng hiểu biết, giàu có và thành công
- Cách thức bán hàng, cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng VVIP
- Kỹ năng giao tiếp vượt trội
- Học cách kết nối, gắn kết và giao tiếp với sự rõ ràng, tự tin và thu hút nhằm tạo ra trải nghiệm đáng nhớ và tích cực trong mọi tình huống tương tác với khách hàng.
- Kỹ năng đọc biểu hiện khuôn mặt và ngôn ngữ cơ thể để thấu hiểu khách hàng
- Kỹ năng xử lý tình huống với khách hàng khó tính
- Kỹ năng xử lý tình huống khi đối mặt với các khách hàng khó tính
- Quản lý kỳ vọng của khách hàng với phương pháp “Thiết kế trải nghiệm”
Phương pháp giảng dạy
Khóa học Tư duy Dịch vụ Khách hàng tại Growth Catalyst Vietnam được thiết kế mang tính tương tác cao, trong đó sử dụng một loạt các phần thuyết trình, mô phỏng, trò chơi, hoạt động đóng vai, cũng như các hoạt động nhóm và hoạt động cá nhân khác.
Mr. Nick Jarvis Tan (Singapore)
Diễn Giả Quốc Tế. Huấn Luyện Viên Cao cấp. Chuyên gia Tâm lý học Hành vi.
Nick Jarvis Tan là một trong những diễn giả chuyên nghiệp và truyền cảm hứng nhất tại Khu vực Châu Á. Ông Nick được biết đến với những buổi đào tạo và huấn luyện về Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng đầy sâu sắc, hiệu quả và truyền cảm hứng.
Được đào tạo chuyên sâu về Tâm Lý Học Hành Vi trong Tư duy Dịch vụ tại Đại học Notre Dame (Australia), các khóa học của Nick là sự kết hợp kinh nghiệm thực tiễn với những nghiên cứu mới nhất trong lĩnh vực kinh doanh, tâm lý học, nghiên cứu hành vi, khoa học tâm lý… Chương trình đào tạo và huấn luyện Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Nick Jarvis Tan mang đến những kỹ năng, kiến thức hữu ích nhất cho cá nhân và doanh nghiệp, tạo ra các thay đổi chủ động và đạt được kết quả đột phá.
Ông Nick nổi tiếng với các buổi hội thảo và đào tạo về Tương lai của Doanh nghiệp cũng như các xu thế vượt trội trong cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4, bao gồm các chủ đề chính: (1) Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng (2) Sáng tạo và Đổi mới Doanh nghiệp (3) Động lực và Tăng trưởng Hiệu suất (4) Sự cộng tác tại nơi làm việc và (5) Gắn kết nguồn nhân lực.
Với hơn 15 năm kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp tại Singapore và khu vực Châu Á, ông Nick tiếp tục mang lại ảnh hưởng và truyền cảm hứng tới hàng nghìn người mỗi năm tại các trường học, công ty, cơ quan chính phủ cũng như các cộng đồng quốc tế.
Học phí: 7.900.000 VND/Học viên
Để được tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ Growth Catalyst Vietnam
- Hotline: 0962280888
- Email: public1@gcv.edu.vn/ public2@gcv.edu.vn
ĐỂ ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Tầng 2, Tòa nhà Orange Space, Số 8 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
Hotline: 024 3574 7864 - 024 3574 7856 - 096 228 0888
Email: public1@gcv.edu.vn | public2@gcv.edu.vn
COMMENT