
GIẢI PHÁP CHỐT SALE NGAY CẢ KHI ĐẠI DỊCH
Chốt sales là khâu vô cùng quan trọng trong quy trình bán hàng, nó quyết định giao dịch bán hàng có thành công hay không. Nhiều người bán hàng thể hiện rất tốt ở những khâu trước như giới thiệu sản phẩm, chào hàng nhưng đến lúc chốt sales lại bộc lộ sự lúng túng thiếu chuyên nghiệp. Lý do chính bởi đa số người bán hàng đều được đào tạo về cách giới thiệu sản phẩm nên nắm tư thế chủ động trong giai đoạn đầu quá trình giao tiếp, nhưng đến khi khách hàng “phản công” bằng một loạt câu hỏi nằm ngoài kiến thức được cung cấp thì ngay lập tức rơi vào thế bị động.
Hành vi của khách hàng đã thay đổi với tốc độ chưa từng có trong và sau đại dịch. Trong giai đoạn “bình thường mới”, nắm bắt hành vi người tiêu dùng được coi là một trong những thách thức kinh doanh lớn và khó lường nhất. Sự thay đổi này buộc tất cả doanh nghiệp phải hành động để thích ứng, tồn tại và tăng trưởng. Vì vậy những người làm trong lĩnh vực kinh doanh ngày càng được yêu cầu cao hơn về kỹ năng làm chủ trong mọi tình huống giao tiếp với khách hàng, đặc biệt trong việc giới thiệu sản phẩm, thương lượng và chốt sales hiệu quả
Mục tiêu Khóa học:
Kết thúc khóa học này những người tham gia sẽ có khả năng tốt hơn trong việc:
- Thẩu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng trong và sau đại dịch, nắm vững các kỹ thuật thu hút khách hàng và hướng sự chú ý của họ đến điều mình muốn
- Giao tiếp và trình bày bán hàng một cách thuyết phục với khách hàng
- Xử lý phản ứng từ chối của khách hàng
- Cập nhật các xu hướng, tư duy bán hàng hiên đại
- Nắm rõ các công thức bán hàng thành công được sử dụng tại các tập đoàn hàng đầu trên thế giới
- Xây dựng phong thái người bán hàng tự tin
Đối Tượng Tham Dự
- Phụ trách Bán hàng/ Kinh doanh
- Giám đốc Bán hàng hoặc Giám đốc Kinh doanh, CEO
- Phụ trách Marketing, Chăm sóc khách hàng
- Những người đang làm kinh doanh, bán hàng có chí hướng phấn đấu thành Nhà Quản lý Bán hàng Chuyên nghiệp
-
Nội dung đào tạo cho 3 buổi (2.5 tiếng/buổi)
Buổi 1: Phương pháp tạo niềm tin với thấu hiểu tâm lý Khách hàng
- Thấu hiểu Niềm Tin Bản Thân để tự tạo động lực và yêu Nghề Kinh doanh – Bán hàng.
- Xây dựng mối quan hệ xuất phát từ NIỀM TIN với Khách hàng Mục tiêu.
- Bí quyết “ReFrame” để thay đổi cách nhìn về Sản phẩm khi Khách hàng Từ chối.
- Hiểu được Tháp tiêu dùng thế kỷ 21 và phương thức tối đa hóa doanh thu bán hàng
- Sở hữu bộ kỹ năng xây dựng mối quan hệ tốt ngay cả với những khách hàng khó tính nhất
Buổi 2: Kỹ năng đặt câu hỏi trong chốt sales
- Kỹ thuật đặt câu hỏi để tìm ra Giá trị – Nỗi đau – Thách thức của Người Mua hàng.
- Cách đặt câu hỏi thôi thúc Khách hàng Chia sẻ và tự Quyết định mua hàng.
- Nghệ thuật đặt câu hỏi thông minh giúp Khách hàng nhanh chóng đưa ra quyết định
- Ứng dụng mô hình “Lập trình ngôn ngữ tư duy” để bắt sóng cảm xúc Khách hàng và chốt sales hiệu quả
Buổi 3: Nghệ thuật đàm phán nâng cao
- Nghệ thuật Xử lý phản đối mua hàng và “lật ngược tình thế” khi Khách hàng từ chối.
- Khung bán hàng BFA – Quy trình mua hàng và thuyết phục của người Bán hàng.
- 5 bước đi chiến lược trong Đàm phán với Khách hàng
Hình thức đào tạo: Live Training qua Zoom
Leroy Frank Ratnam được biết đến là Chuyên gia đào tạo bán hàng hàng đầu châu Á và được tín nhiệm bởi các tập đoàn hàng đầu khu vực như ngân hàng CIMB, Prudential, AIA, ngân hàng RHB, Great Eastern, ERA, Huttons Property và rất nhiều tổ chức khác.
Tại Việt Nam, gần đây nhất Growth Catalyst Vietnam và Leroy đã tổ chức những khóa đào tạo cho các công ty và tập đoàn hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như: Techcombank, Ariston, THFC, Truyền hình K+…
Leroy được trực tiếp hướng dẫn và cấp chứng chỉ bởi Giáo sư Richard Bandler – người sáng lập chương trình Lập trình ngôn ngữ tư duy NLP.
Hiện nay, Leroy là một trong những chuyên gia đào tạo bán hàng hàng đầu trong khu vực được mời bởi nhiều tập đoàn hàng đầu để huấn luyện cho cấp lãnh đạo và đội ngũ bán hàng của mình. Được nhìn nhận như một chuyên gia đầu ngành, Leroy đã huấn luyện hàng ngàn nhà bán hàng chuyên nghiệp áp dụng những chiến lược đơn giản mà hiệu quả tạo nên điểm đột phá trong doanh số bán hàng và sự nghiệp của họ.
Là nhà bán hàng hàng đầu đồng thời là chủ của nhiều công ty trong ngành tự động hoá, nội thất, bất động sản và đào tạo, Leroy đã thành công trở thành triệu phú trước khi bước vào tuổi 30.. Leroy tin rằng bất cứ ai cũng có thể thành công, tất cả chỉ là vấn đề chiến lược đúng đắn.
Leroy hiện là Giám đốc Học viện Marketing và Bán hàng Quốc tế tại Singapore (SMI).
-
Vui lòng liên hệ Growth Catalyst Vietnam để được tư vấn chi tiết:
- Hotline: 096228088
- Email: public1@gcv.edu.vn/ public2@gcv.edu.vn
ĐỂ ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Tầng 1 Tòa nhà Viện Nghiên Cứu & Thiết Kế Trường Học
14 Lê Thánh Tông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 096 228 0888
Email: public1@gcv.edu.vn | public2@gcv.edu.vn
ĐỂ ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Tầng 2, Tòa nhà Orange Space, Số 8 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
Hotline: 024 3574 7864 - 024 3574 7856 - 096 228 0888
Email: public1@gcv.edu.vn | public2@gcv.edu.vn
COMMENT