Coaching For Managers - Kỹ năng Huấn luyện Dành cho nhà Quản lý
Hãy thử suy ngẫm:
- Tổ chức mong đợi điều gì từ nhà Quản lý? – Hiệu quả công việc và Kết quả kinh doanh.
- Làm thế nào để đạt được kết quả đó? – Duy trì năng suất làm việc tốt nhất của nhân viên.
- Làm thế nào để có được năng suất lao động tốt nhất của Nhân viên? Nâng cao sự gắn kết giữa cá nhân và đội nhóm trong công việc.
- Sự gắn kết có từ đâu? – Mối quan hệ giữa Quản lý và Nhân viên. Hãy bắt đầu từ hiệu quả của những cuộc đối thoại giữa nhà Quản lý và Nhân viên để tăng sức ảnh hưởng và tạo sự thay đổi.
Với những áp lực khổng lồ về thời gian và công việc, các nhà Quản lý cần phải làm gì? Hãy tận dụng triệt để và tối ưu thời gian của mình. Nếu bạn có ít thời gian dành cho nhân viên, hãy sử dụng khoảng thời gian đó hiệu quả, tích cực và có ý nghĩa hơn.
Mục tiêu của khóa học
Sau khi hoàn thành khóa học này, các nhà Quản lý sẽ:
- Nhận biết được tại sao một số cuộc đối thoại không mang đến hiệu quả như mong muốn.
- Nắm được các kiến thức, tư duy và kỹ năng huấn luyện để điều chỉnh các cuộc đối thoại của mình sao cho tạo được ảnh hưởng tốt hơn.
- Biết cách chuẩn bị và lên kế hoạch huấn luyện.
Lợi ích khoá học:
- Trang bị năng lực huấn luyện Coaching là 1 trong 6 kỹ năng trọng yếu của nhà quản lý giúp định hướng, thúc đẩy và truyền cảm hứng cho nhân viên trong tổ chức để tối ưu tiềm năng bản thân và hiệu quả công việc.
- Nắm vững các nguyên tắc Coaching nhằm tăng cường sự gắn kết giữa nhà quản lý và nhân viên cũng như tầm ảnh hưởng, tương tác, trao quyền nhằm thúc đẩy nhân viên sáng tạo, tận tâm với công việc thay vì phải cầm tay chỉ việc và giải quyết vấn đề cho nhân viên.
- Thấu hiểu 5 kỹ năng cốt lõi trong Coaching: Lắng nghe tìm ý nghĩa thực sự, Kỹ năng đặt câu hỏi thông minh, Kỹ năng Tái định hình, Kỹ năng Tìm Kết quả và Giải pháp, Phản hồi mang tính xây dựng giúp nhà quản lý gợi mở, tạo cơ hội cho nhân viên đưa ra giải pháp và cam kết thực hiện thay vì cách tiếp cận bắt lỗi và chỉ lỗi, kiến tạo môi trường giúp nhân viên tự tin thay đổi tích cực thay vì tái diễn hành vi cũ, qua đó cải thiện hiệu suất và kết quả công việc.
- Sỡ hữu các Mô hình Coaching nền tảng giúp nhà Quản lý thành công trong việc Huấn luyện tại Doanh nghiệp
- Làm chủ Phương pháp nắm bắt tâm lý cá nhân, động cơ, kỳ vọng của nhân viên và xác định điểm tập trung của họ: Sự nghiệp, Tài chính, Sức khỏe, Mối quan hệ, Tinh thần, Phong cách sống, qua đó giúp nhà quản lý lên kế hoạch tác động phù hợp và hiệu quả, hướng tới những mục tiêu chung của đội nhóm và tổ chức.
1.Phương Pháp Tiếp Cận Tâm Lý Dành Cho Người Huấn Luyện Viên
- Con người suy nghĩ, cảm thấy và hành xử như thế nào trong các cuộc đối thoại?
- Con người phản ứng như thế nào khi có sự thay đổi?
- Điều gì thôi thúc con người hành động?
2. Kỹ Năng Huấn Luyện
- Các thành phần cấu tạo của một cuộc hội thoại huấn luyện
- Khi nào nên và không nên sử dụng huấn luyện?
- Mô hình Huấn luyện C.I.A.R.A của Positif Growth Coaching
3. Bốn Tư Duy Huấn Luyện Thiết Yếu
- Tư duy Hợp tác
- Tư duy Khen ngợi
- Tư duy Học hỏi
- Tư duy Phát triển
4. Bốn Kỹ Năng Huấn Luyện Thiết Yếu
- Kỹ năng Lắng Nghe để Kết Nối
- Kỹ năng Đặt Câu Hỏi để Làm Rõ
- Kỹ năng Tái Định Hình để hướng tới sự Tích Cực
- Kỹ năng Phản Hồi để Phát Triển
5. Luyện tập đối thoại huấn luyện trong các tình huống thường gặp trong công việc
Phương pháp đào tạo:
Bài tập tương tác nhóm, hoạt động nhập vai thực tế, thảo luận nhóm và những bài tập được dẫn dắt bởi giảng viên hướng đến việc học hỏi bằng trải nghiệm, dựa trên hoạt động thực tế và những phản hồi cho việc học tập và thực hành tối ưu nhất. Sự lựa chọn và mức độ đi sâu của từng học phần phụ thuộc và sự năng động của nhóm tham gia.
- Associate Certified Coach
- Coach Supervisor Coach Masters Academy
- Erickson Professional Coach
- Masters in Management
- CAPP in progress
- Certified in GlobeSmart Profile
- Certified in PERMAH Survey
- Certified in Awareness – Clarity – Choice Framework
Coach Masters Academy là một trong những học viện huấn luyện phát triển mạnh mẽ nhất Châu Á, cung cấp các chương trình đào tạo của Liên đoàn Huấn luyện Quốc tế International Coach Federation (ICF) tại 18 quốc gia trên toàn cầu.
Master Trainer Pang Siew Yun specialises in the areas of performance coaching and is the founder of Positif Growth Coaching Consultancy. She has developed and designed customised coaching frameworks for numerous MNCs and facilitated train-the-trainer workshops for the development of coaching capabilities.
Siew Yun worked in global MNCs for 20 years prior to her coaching career. Her previous experience in managing teams and holding profit and loss accountability allows her to understand the adaptations needed when applying coaching in a corporate and life context.
Today, Siew Yun is an Associate Certified Coach with the International Coach Federation and a Professional Coach with Erickson College. She is also certified in GlobeSmart Profile for Cross-Cultural Adaptation and Collaboration and PERMAH Workplace Flourishing Survey. She is a member of the International Positive Psychology Association and the Canadian Positive Psychology Association.
Her Team Coaching for High Performance workshop is accredited by the International Coach Federation as part of Continuing Coach Education. She is also inducted as a member of the APAC and European Alliance of Global Executive Coaches for Hogan Leadership Assessments.
Besides Coaching, Siew Yun also has rich experience in conducting programs: Leadership, Stress Management, Midlife Crisis Management, Performance Management, Project Management, Team Performance Management, etc.
Education and Credentials
- Certificate in Applied Positive Psychology (Wilfrid Laurier University)
- Masters of Management (Macquarie University Graduate School of Management)
- Solution Focused Professional Coach, Erickson College Canada
- Associate Certified Coach, International Coach Federation, US
- Advanced Certificate in Training and Assessment, Institute of Adult Learning, Singapore
- Certified Trainer Points of You, Isreal
- Certified Globe Smart Profiles, Aperial Global US
- Hogan Assessment Systems, Hogan US
- Member of International Positive Psychology Association
- Member of Canadian Positive Psychology Association
Liên hệ trực tiếp Growth Catalyst Vietnam để được thiết kế riêng khóa đào tạo phù hợp với doanh nghiệp.
Hotline: 0962280888
Email: public1@gcv.edu.vn/ public2@gcv.edu.vn
Contact Growth Catalyst Vietnam to customize most suitable and unique course for your Corporation!
Hotline: 096228088
Email: public1@gcv.edu.vn/ public2@gcv.edu.vn
ĐỂ ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Tầng 2, Tòa nhà Orange Space, Số 8 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
Hotline: 024 3574 7864 - 024 3574 7856 - 096 228 0888
Email: public1@gcv.edu.vn | public2@gcv.edu.vn
COMMENT