GCV Logo
  • Đào Tạo Doanh Nghiệp
    • Kỹ Năng Huấn Luyện – Coaching
      • Huấn Luyện Dành Cho Nhà Quản Lý
      • Huấn Luyện Và Tư Vấn
    • Kỹ Năng Bán Hàng
      • Lãnh Đạo Bán Hàng Chuyên Nghiệp
      • Tư Duy Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng
    • In door Team-Building
      • Teambuilding và Team Development
      • Team Cohesion
  • Đào Tạo Cá Nhân
    • ICF Approved Coaching Certificate Training Program/Coaching khác biệt tạo chuyển hóa bền vững
    • Khóa học Content Writing: Giải pháp truyền thông khác biệt cho Doanh nghiệp
    • Khóa Skillset for Managers – Nhà quản lý chuyên nghiệp
    • Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp
    • Giải Pháp Chốt Sales Ngay Cả Khi Đại Dịch
    • Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân Chuyên Nghiệp
  • Đào Tạo Tuổi Teen
  • News
    • Events
    • Bài Viết
    • Photos & Videos
  • About Us
  • Contact

Đào Tạo Doanh Nghiệp

21 Jul 2017
Facebook Google+ Twitter

Change Management - Quản trị sự Thay đổi

  • Tổng quan
  • Giảng viên
  • Học Phí
  • Đăng Ký Registration
Change Management (Quản trị sự Thay đổi) là một cách tiếp cận có hệ thống về sự Thay đổi, đồng thời từ góc nhìn của tổ chức và từ góc nhìn của cá nhân. Quản trị sự Thay đổi bao gồm ít nhất 3 khía cạnh:
  • Thích nghi với sự thay đổi
  • Kiểm soát sự thay đổi
  • Ảnh hưởng tới sự thay đổi
Cốt lõi của cả 3 khía cạnh này là sự tiếp cận một cách có chủ động tới sự thay đổi. Đối với một tổ chức, quản trị sự thay đổi nghĩa là xác định và triển khai các quy trình và/hoặc công nghệ giải quyết những thay đổi trong môi trường kinh doanh, đồng thời khai thác cơ hội lợi nhuận từ sự thay đổi.

Mục Tiêu Khoá Học:

  1. Nhìn nhận bức tranh tổng thể về Thay đổi mà tổ chức phải đối mặt, những áp lực cũng như cơ hội mà nó mang tới. 
  2.  Tạo ra cơ hội phát triển tốt nhất từ sự thay đổi thông qua
    • Hiểu được những thách thức và cơ hội xung quanh sự thay đổi
    • Hiểu được các cách thức cá nhân phản ứng với sự thay đổi
    • Trở thành “nhân tố thay đổi” trong tổ chức
  3. Quản trị sự thay đổi trong tổ chức:
    • Đánh giá thách thức và rủi ro
    • Huy động sự ủng hộ cho quá trình thay đổi
    • Lên kế hoạch Quản trị sự thay đổi một cách hiệu quả
    • Truyền thông về sự thay đổi
    • Triển khai quá trình thay đổi
    • Giám sát và đánh giá
    • Xác định cơ hội thay đổi

WIM JUNGE

Wim Junge là một nhà Quản lý, Tư vấn cấp cao và dày dặn kinh nghiệm trong các lĩnh vực Quản trị, Lãnh đạo, Kinh doanh, Quản lý Khách hàng Trọng yếu, Quản trị Kênh phân phối, và Quản trị Con người. Với 40 năm hoạt động tích cực trong ngành hàng Tiêu dùng nhanh (FMCG) và lĩnh vực Tư vấn, Wim đã trải qua vô số thay đổi lớn trong chính sự nghiệp bản thân, trong doanh nghiệp của mình và trên toàn thị trường. Điều đó giúp ông thấu hiểu tầm quan trọng của việc thay đổi và nắm rõ cách thức dẫn dắt sự thay đổi một cách thành công.

Trên chặng đường sự nghiệp của mình, ông đã dành 21 năm cống hiến cho Cocacola tại nhiều vị trí quản lý khác nhau tại 8 quốc gia, bao gồm Hà Lan, Anh Quốc, Hoa Kỳ, Đức, Thụy Sỹ, Áo, Thái Lan và Việt Nam. Với kinh nghiệm quản lý và điều hành từ Cocacola, Wim Junge sau đó chuyển sang đảm nhiệm vị trí Giám đốc Tư vấn tại Kantar Retail. Kantar là một trong số ít những tập đoàn nghiên cứu và tư vấn lớn nhất thế giới. Kantar Retail cùng với Kantar Millward Brown, Kantar TNS, Kantar Media… là các thương hiệu nghiên cứu và tư vấn uy tín được tín nhiệm bởi rất nhiều chuyên gia trên toàn thế giới. Trong 13 năm tại Kantar Retail, Wim Junge đã tư vấn cho vô số thương hiệu sản xuất và bán lẻ hàng đầu.

Từ năm 2014 tới nay, Wim Junge đứng ra sáng lập và giữ cương vị Chủ tịch Công ty Tư vấn Quản lý Junge International có trụ sở tại Bangkok, Thái Lan. Hiện ông vẫn đang sinh sống và làm việc tại đất nước này.  

Với vốn kiến thức và kinh nghiệm thực tế của mình, Wim Junge đã đào tạo về Quản trị và lãnh đạo sự thay đổi tại nhiều công ty, tập đoàn lớn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Trong đó, một số khách hàng tiêu biểu bao gồm:

  • BP Asia Pacific | Khóa học: Quản trị sự Thay đổi
  • Tetra Pak Thailand| Khóa học: Quản trị sự Thay đổi

Vui lòng liên hệ trực tiếp với GCV để được thiết kế riêng khóa đào tạo phù hợp với doanh nghiệp.

Hotline: 0962280888
Email: public1@gcv.edu.vn | public2@gcv.edu.vn

ĐỂ ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Hanoi:
Tầng 2, Tòa nhà Orange Space, Số 8 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
Hotline: 024 3574 7864 - 024 3574 7856 - 096 228 0888
Email: public1@gcv.edu.vn | public2@gcv.edu.vn

Online registration

    Number people*

    Fullname*
    Company
    Position
    Phone*
    Email*

    COMMENT

    Hotline Centre
    096 228 0888
    Information
    Open:
    Hàng Tháng
    Time:
    Sáng & Chiều
    Location:
    Hà Nội

    Growth Catalyst Vietnam

    Hanoi: Tầng 2, Tòa nhà Orange Space, Số 8 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
    Hotline: 024 3574 7864 - 024 3574 7856 - 096 228 0888
    Email: public1@gcv.edu.vn | public2@gcv.edu.vn
    Copyright © 2017 Growth Catalyst VietNam Pte Ltd. All right reserved

    Join GCV

    Sign up your email to get tips, new programme & events special from Growth Catalyst VietNam