THÔNG TIN SỰ KIỆN
NGÀY TỔ CHỨC
21 - 22/05/2016 (Dự kiến)
THỜI GIAN
8:30 - 17:00
ĐỊA ĐIỂM
Hà Nội
Leadership Coaching Mastery
Leadership Coaching Mastery

Chương trình Leadership Coaching Mastery – Khoá học Kỹ năng Huấn luyện dành cho Nhà Quản lý và Nhân sự tập trung phát triển kỹ năng huấn luyện của cấp Quản lý, nhằm tối ưu hóa hiệu suất lao động của nhân viên, nâng cao năng lực của đội ngũ lãnh đạo và giải quyết những thách thức mà doanh nghiệp đang phải đối mặt.

“Không có người huấn luyện và dẫn dắt, nhân viên không thể đạt được hiệu suất làm việc tối đa” – Bob Nardelli

Coaching (Huấn luyện) là sự hợp tác giữa người huấn luyện và được huấn luyện trong một quá trình trao đổi để giúp họ cùng hướng theo một mục tiêu nhất định ở phía trước, thúc đẩy suy nghĩ sáng tạo, tạo động lực giúp người được huấn luyện tối đa hóa những tiềm năng cá nhân và làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp hơn.

Trong môi trường cạnh tranh, để một tổ chức từ “Tốt trở thành Tuyệt Vời”, Nhà Quản lý và Lãnh đạo càng cần phải có Kỹ năng Huấn luyện – Coaching để có thể dẫn dắt đội ngũ nhân viên hiệu quả. Nhà lãnh đạo chỉ thành công khi song hành được cùng tập thể, biết cách tối ưu hóa hiệu suất nhân viên, tạo động lực phát triển năng lực của nhóm và duy trì sự phát triển bền vững của hệ thống tổ chức. Coaching không tiêu tốn thời gian mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, công sức và tiền của. Ngày nay, Coaching còn được ứng dụng hiệu quả để quản trị xung đột và cải thiện những mối quan hệ phát sinh mâu thuẫn trong doanh nghiệp.

Khóa học dành cho:

  • CEO, Giám đốc Nhân sự
  • Trưởng – Phó phòng Nhân sự/ Đào tạo
  • Nhân sự cấp Quản lý trong tổ chức, doanh nghiệp
  • Tổ chức/ Doanh nghiệp mong muốn tăng cường sự phát triển vượt bậc thông qua yếu tố phát triển nhân viên
  • Tổ chức/ Doanh nghiệp cần chú trọng kỹ năng Quản trị nhân tài, Tối ưu hiệu suất lao động và Giảm thiểu tỉ lệ bỏ việc của nhân viên
  • Người có định hướng trở thành Coach – Nhà Huấn luyện

Nội dung khóa học: 

  • Sự khác biệt giữa Coaching (Huấn luyện) và Mentoring (Cố vấn)
  • Những lợi ích của Kỹ năng Huấn luyện – Coaching
  • Vai trò của Nhà Huấn luyện
  • Những phương pháp Huấn luyện – Coaching
  • Tiền đề cho Kỹ năng Huấn luyện – Coaching
  • Ma trận Skill/Will
  • Thiết lập Mục tiêu
  • Kỹ thuật Đặt câu hỏi
  • Kỹ năng Lắng nghe chủ động
  • Những Mô hình phản hồi thông tin
  • Mô hình G.R.O.W
  • Ứng dụng kỹ năng Huấn luyện – Coaching trọng yếu
  • Ứng dụng Coaching để quản trị xung đột trong tổ chức

Phương pháp đào tạo:

  • Học thông qua thực hành và huấn luyện trực tiếp
  • Bài học thực tiễn rút ra từ môi trường làm việc của các tổ chức tiêu biểu (Case Study)
  • Luyện tập cá nhân và theo nhóm
  • Thực hành đóng vai
  • Rèn luyện qua các Trò chơi

Kết quả đạt được sau khóa học:

  • Thấu hiểu tầm quan trọng của Kỹ năng Huấn luyện – Coaching
  • Nâng cao năng lực lãnh đạo bằng việc ứng dụng Kỹ năng Huấn luyện
  • Hỗ trợ nhân viên phát triển và hoàn thiện hơn thông qua quá trình hướng dẫn, quan sát và phản hồi liên tục để cùng vươn đến những mục tiêu mới
  • Cải thiện hiệu suất công việc hiện tại
  • Điều chỉnh Kỹ năng huấn luyện để tiếp cận phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân

Lợi ích khóa học:

  • Tối ưu hóa hiệu suất cá nhân và nâng cao năng lực nhóm
  • Áp dụng Kỹ năng Huấn luyện – Coaching trở thành một công cụ hiệu quả của các Nhà Lãnh đạo và Quản lý để kèm cặp và dẫn dắt nhân viên, giúp họ khám phá tiềm năng và nhận ra những “điểm mù” chưa được kích hoạt
  • Hỗ trợ Quản trị nhân tài thông qua Mô thức Huấn luyện – Coaching nhằm thúc đẩy và định hướng nhân viên tài năng đi đúng lộ trình phát triển
  • Nâng cao kỹ năng lãnh đạo và kỹ năng mềm của các nhà Lãnh đạo, Quản lý thông qua vai trò của một nhà Huấn luyện
  • Nâng tầm Lãnh đạo trong kỹ thuật giải quyết vấn đề, xung đột bằng kỹ thuật đặt câu hỏi đúng trọng tâm, khẳng định năng lực lãnh đạo, thay vì quá tập trung thảo luận và áp đặt suy nghĩ chủ quan
  • Xây dựng chiến lược thực tiễn để phát huy năng lực lãnh đạo và phát triển đội ngũ nhân sự cấp dưới trong quản lý chuyển đổi tổ chức
  • Cải thiện những mối quan hệ mâu thuẫn đang phát sinh trong tổ chức
  • Khích lệ tinh thần và nâng cao lòng trung thành của đội ngũ nhân sự trong công ty
  • Quản trị và Giữ chân Nhân tài

Chứng chỉ khóa học:

  • Chứng nhận Quốc tế được cấp bởi ComPas Singapore và Growth Catalyst Vietnam
  • Huấn luyện trực tiếp bởi Chuyên gia đào tạo Coaching hàng đầu khu vực Châu Á từ Singapore

Diễn giả

Isa Jamaluddin
Senior Coach, Học viện Đào tạo Action Learning Coaching Toàn Cầu (USA)
Giám đốc ComPas Singapore

Với hơn 30 năm kinh nghiệm huấn luyện và đào tạo, Isa Jamaluddin đã dày công đào tạo cho nhiều thế hệ Lãnh đạo cấp cao và các Nhà Quản lý Nhân sự hàng đầu tại Singapore, giúp họ cải thiện kỹ năng quản trị, tăng cường năng lực lãnh đạo và quản lý chuyển đổi của tổ chức. Ông là người thầy huấn luyện – người cộng sự đáng tin cậy của rất nhiều Cơ quan trực thuộc Chính phủ Singapore và các doanh nghiệp có thương hiệu hàng đầu tại Singapore và Châu Á, giúp họ đưa doanh nghiệp và tổ chức của mình đi đúng lộ trình phát triển, tăng cường năng lực lãnh đạo và kịp thời xác định được các vấn đề cốt lõi để điều chỉnh và chiếm lĩnh thành công.

Kinh nghiệm đúc kết trong 30 năm đào tạo thực tế đã khẳng định tên tuổi xuất sắc của Isa trong lĩnh vực đào tạo doanh nghiệp không chỉ tại Singapore mà còn trên toàn Khu vực Châu Á. Ông là người dành được sự ngưỡng mộ và kính trọng trong giới học thuật và đào tạo doanh nghiệp tại Singapore. Hiện tại, Isa là Senior Coach của Học viện Đào tạo Action Learning Coaching Toàn cầu USA (WIAL), ông luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đội ngũ Quản trị Nhân sự tại Singapore, Malaysia, Indonesia và nhiều quốc gia khác trong khu vực Châu Á trong lĩnh vực Coaching – Huấn luyện.

Chứng chỉ chuyên môn:
* Master in Business Adminstration from University of Western Australia
* Diploma in Human Resources Development from Singapore Institute of Management
* Diploma in Adult Continuous Education with WDA Singapore from Singapore Polytechnic
* Certified Senior Coach in Action Learning with World Institute for Action Learning USA (WIAL)
* Certified Coach for customer service with the International Customer Service of United Kingdom
* Certified Executive Coach with Neuroleadership Group
* Trained by Dr. Richard Bandler to deliver Train the Trainer programs and NLP Certification programs
* Certified in Hypnotherapy and Time Line Therapy with the American Board of NLP and Hypnotherapy
* Master Trainer for the Advance Certification in Training and Assessment for Competency Based Training and Assessment
* Certification in Extended DISC Profiling
* Certification in Enneagram Profiling
* Certification in Harrison Assessment Tool
* Certified EQ Coach in Josh Freedman’s Six Seconds Emotional Quotient KCG Model
* Certified in Emotional Freedom Techniques by Steve Wells
* Certification in Train the Trainer under HRDF Malaysia
* Certified Facilitator with Pen International for Practice firm business management system
* Certified Professional Facilitator with International Association of Facilitator (IAF-USA)

Kinh nghiệm chuyên môn:
* Performance Management Consultant approved by WDA and Spring Singapore
* Member of Institute of Management Consultants (Singapore)
* Registered trainer with WDA for the national "Going the Extra Mile Service (GEMS) initiative
* Associate Lecturer and Consultant with Singapore Institute of Retail Study (SIRS)
* Associate Lecturer with Nanyang Polytechnic
* Associate Lecturer with Singapore Polytechnic
* Associate member of the International Association of Facilitators (IAF)

Tìm hiểu thêm về "Leadership Coaching"

Video: Hội thảo “Leadership Coaching Mastery”

register-button

Phí tham dự: 8.900.000 VND

Tin tức

Hãy là nhà lãnh đạo giỏi huấn luyện
Hãy là nhà lãnh đạo giỏi huấn luyện
Một nhà lãnh đạo giỏi là người có thể khai phá tiềm năng và phát huy năng lực của những người xung quanh mình, từ đó đảm bảo thành công cho tổ chức và doanh nghiệp. Hãy là nhà lãnh đạo thấu hiểu điểm mạnh của nhân viên và tập thể quanh bạn, hãy đặt câu hỏi đúng và mang lại những quan điểm mới mẻ cho những vấn đề “không thể giải quyết”. Hãy giúp nhân viên của bạn thấu hiểm được tiềm năng của họ, bạn cần phải tin tưởng rồi quyết tâm sát cánh cùng họ khai mở tiềm năng ấy. Đấy mới là nhiệm vụ “khó nhằn” nhất trong số những trách nhiệm mà người lãnh đạo được giao.
Đọc thêm
Mô hình GROW - Phương pháp huấn luyện nhân viên hiệu quả
Mô hình GROW - Phương pháp huấn luyện nhân viên hiệu quả
Một trong những nhiệm vụ quan trọng của nhà lãnh đạo là Coaching - huấn luyện và đào tạo nhân viên để họ làm việc đạt hiệu quả cao nhất. Với vai trò này, nhà lãnh đạo sẽ giúp nhân viên học hỏi và cải thiện kỹ năng giải quyết vấn đề, tự đưa ra quyết định tốt nhất và thăng tiến trong sự nghiệp. Mô hình GROW chính là phương pháp hữu hiệu để xây dựng các buổi huấn luyện, tư vấn giữa lãnh đạo và nhân viên.
Đọc thêm

Chương trình được tin tưởng bởi

Logo-All

Đăng ký

c

Growth Catalyst Việt Nam

Tầng 10, Tòa nhà IVB, 36 Hoàng Cầu, Hà Nội
Hotline: 0962 280 888

EMAIL

public1@gcv.edu.vn