Khách sạn Candle - 287 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội (dự kiến)
SalesPRO Conference - Kỹ năng Bán hàng Chuyên nghiệp
Bạn đang thất vọng vì khách hàng liên tục từ chối và không thể “chốt sales”?
Bạn đang lo phát sốt vì doanh số chưa đạt, chỉ tiêu quá cao?
Doanh nghiệp của bạn đang bức xúc vì doanh thu thấp?
Chương trình SalesPRO Conference do Growth Catalyst Vietnam và Sales Excellence Institute (Singapore) phối hợp tổ chức nằm trong chuỗi sự kiện đào tạo và networking đáng quan tâm và tham dự nhất dành cho giới kinh doanh tại Việt Nam. Tham dự khoá học SalesPRO Conference, diễn giả chuyên gia Leroy Frank Ratnam sẽ chia sẻ những chiến lược bán hàng khác biệt đã được ứng dụng thành công tại nhiều quốc gia Châu Á như Singapore, Malaysia, Indonesia, Việt Nam…
Lợi ích khác biệt sau khi tham dự sự kiện và khoá học:
Chinh phục khách hàng khó tính khi biết cách xác định “mã nguồn” bằng Mô hình Giao tiếp NLP
Phương pháp chốt sales hiệu quả bằng kỹ thuật Reframe
Bí quyết Bán hàng để đạt Doanh số Đột phá
Phương thức duy trì quan hệ với Khách hàng để trở thành đối tác chiến lược
Khơi dậy đam mê với công việc bán hàng
Mở rộng cơ hội hợp tác làm ăn, xây dựng mối quan hệ kinh doanh trên nhiều lĩnh vực ngay tại sự kiện
Đối tượng nên tham gia sự kiện:
Nhân viên bán hàng
Quản lý bán hàng
Giám đốc Kinh doanh
Chuyên viên Marketing
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
hoạt động trong các lĩnh vực Đào tạo, Dịch vụ, Tài chính Ngân hàng, Bất động sản, FMCG, Dược phẩm Truyền thông, Thời trang và Hàng cao cấp…
Nội dung khoá học:
I. Khám Phá Kỹ Năng Bán Hàng Cá Nhân
Những kỹ năng thiết yếu để Bán hàng hiệu quả ngay cả khi không ai đặt mua hàng của bạn.
Cách trở thành người Bán hàng dẫn đầu mọi lúc & mọi nơi.
Lựa chọn những Giá trị cá nhân phù hợp với mục tiêu Bán hàng, tạo động lực để Bán hàng thành công.
II. Nghiên Cứu Tâm Lý Người Tiêu Dùng
Thấu hiểu Tháp tiêu dùng thế kỉ 21 và phương thức tối đa Doanh thu Bán hàng
Gợi ý các giá trị của Khách hàng, giúp Khách hàng dễ dàng hơn trong các quyết định mua sắm
Xây dựng quan hệ với những Khách hàng khó tính nhất
Làm rõ sự khác biệt giữa Nói và Bán hàng
Nắm rõ hệ quy trình “Hành vi Quyết định Mua của Khách hàng”
Tìm hiểu về Mô hình giao tiếp NLP – Xác định được nguồn gốc và cách xử lý khi Khách hàng phản đối
Xử lý phản đối mua hàng, “đè bẹp” từ chối từ Khách hàng
Khung Bán hàng BFA – Quy trình mua hàng và thuyết phục của người Bán hàng
III. Xử Lý Phản Ứng “Từ Chối Mua Hàng”
Nghệ thuật đặt câu hỏi thông minh giúp giảm thiểu khả năng bị từ chối
Kỹ năng đặt câu hỏi để hiểu được giá trị của người mua và cung cấp cho Khách hàng giá trị mong muốn
Kỹ thuật định hình lại hay “Reframe” khi khách hàng từ chối mua hàng
5 bước trong Quy trình từ chối mua hàng
Kỹ thuật Bán hàng “Lật ngược tình thế” khi bị từ chối mua hàng
Mô hình Bán hàng Tạo ảnh hưởng và Bị ảnh hưởng
Kỹ năng thay đổi niềm tin của Khách hàng về những lợi ích mà sản phẩm có thê đem lại
Bán hàng tạo sức lan tỏa và mức độ ảnh hưởng đến nhiều khu vực
IV. Công Thức Bán Hàng Thành Công
Bán hàng nhờ gây ấn tượng bằng cảm xúc
Bán hàng để đạt được hiệu quả Kinh doanh theo công thức POEM
V. Quy Trình Quản Lý Bán Hàng
Các chiến lược Quản lý Nhân viên Bán hàng
Cách tận dụng hiệu quả các công cụ phục vụ Bán hàng
Các công thức thuyết phục Bán hàng hiệu quả
Nghệ thuật duy trì quan hệ như một nhà cung cấp và trở thành đối tác chiến lược của Khách hàng
Chương trình được dẫn dắt bởi Chuyên gia Bán hàng hàng đầu Châu Á, Giám đốc Khu vực Học viện Marketing và Bán hàng Quốc tế tại Singapore – Mr. Leroy Frank Ratnam.
Video: Khoá học Kỹ năng Bán hàng Chuyên nghiệp với sự dẫn dắt của Mr. Leroy Frank Ratnam
Growth Catalyst Vietnam là tổ chức đào tạo chuyên nghiệp cung cấp các giải pháp đào tạo toàn diện cho doanh nghiệp. Growth Catalyst Vietnam không ngừng phát triển những phương thức đào tạo mới, mang tính đột phá, nhằm tăng cường kỹ năng làm việc chuyên nghiệp cho nhân sự thuộc các tổ chức và doanh nghiệp.
Diễn giả
Leroy Frank Ratnam
Leroy Frank Ratnam được biết đến là Chuyên gia đào tạo bán hàng hàng đầu châu Á và được tín nhiệm bởi các tập đoàn hàng đầu khu vực như ngân hàng CIMB, Prudential, AIA, ngân hàng RHB, Great Eastern, ERA, Huttons Property và rất nhiều tổ chức khác.
Tại Việt Nam, gần đây nhất Growth Catalyst Vietnam và Leroy đã tổ chức những khóa đào tạo cho các công ty và tập đoàn hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như Techcombank, Ariston, THFC, Truyền hình K+… Leroy được trực tiếp hướng dẫn và cấp chứng chỉ bởi Giáo sư Richard Bandler – người sáng lập chương trình Lập trình ngôn ngữ tư duy NLP.
Hiện nay, Leroy là một trong những chuyên gia đào tạo bán hàng hàng đầu trong khu vực được mời bởi nhiều tập đoàn hàng đầu để huấn luyện cho cấp lãnh đạo và đội ngũ bán hàng của mình. Được nhìn nhận như một chuyên gia đầu ngành, Leroy đã huấn luyện hàng ngàn nhà bán hàng chuyên nghiệp áp dụng những chiến lược đơn giản mà hiệu quả tạo nên điểm đột phá trong doanh số bán hàng và sự nghiệp của họ.
Là nhà bán hàng hàng đầu đồng thời là chủ của nhiều công ty trong ngành tự động hoá, nội thất, bất động sản và đào tạo, Leroy đã thành công trở thành triệu phú trước khi bước vào tuổi 30. Leroy tin rằng bất cứ ai cũng có thể thành công, tất cả chỉ là vấn đề chiến lược đúng đắn.
Leroy hiện là Giám đốc Học viện Marketing và Bán hàng Quốc tế tại Singapore (SMI).
Cảm nhận của học viên
Phí tham dự: 6.900.000 VND
Hình thức thanh toán
Chuyển khoản ngân hàng:
– Tài khoản: 190.277.160.70014 – Chủ tài khoản: Công ty Cổ phần Đào tạo Năng lực Việt Growth Catalyst – Ngân hàng: TECHCOMBANK – Hội sở chính – 191 Bà Triệu – Hoàn Kiếm – Hà Nội – Nội dung chuyển khoản: SPC, Tên, Điện thoại, Email, Số lượng đăng ký (Ví dụ: SPC, Nguyễn Khánh Hoa, 0123xxxxxxx, hoank@yahoo.com, 03 người)
Leroy Frank Ratnam là Triệu phú Singapore hiếm hoi thành công trước tuổi 30 nhờ sự nghiệp bán hàng và được hàng loạt các Tập đoàn đa quốc gia khổng lồ mời về huấn luyện đội ngũ lãnh đạo kinh doanh và bán hàng, như Unilever, Prudential, Accor, AIA, Toyota, Canon, Tokio Marine Bank, May Bank, STEngineering... Diễn giả Leroy từng chia sẻ tại sự kiện SalesPro Conference năm 2015: “Rất nhiều người cứ nói đến bán hàng là liên tưởng ngay đến những điều tiêu cực. Điều này xuất phát từ những lỗi lầm vô thức mà người bán hàng thường gặp phải khi họ cố gắng bán sản phẩm và dịch vụ của mình.”
Đọc thêm
Có thể nói, chốt Sales là khâu mang tính quyết định thành bại của tiến trình bán hàng. Nhưng thực tế lại chỉ ra rằng, đa số người bán hàng hiện đại thường xuyên bị khuất phục ở giai đoạn tối quan trọng này, dù cho họ có hoàn thành xuất sắc bước thuyết trình trước đó về sản phẩm, dịch vụ.
Đọc thêm
Yếu tố để trở thành người bán hàng GIỎI NHẤT thế kỷ 21 là gì? Công ty truyền thông Ogilvy đã phân tích và tìm ra những gì được coi là kim chỉ nam của một người bán hàng chuyên nghiệp.
Đọc thêm
Chương trình được tin tưởng bởi
Đăng ký
c
Growth Catalyst Vietnam
Tầng 10, Tòa nhà IVB Bank, 36 Hoàng Cầu, Hà Nội Hotline: 096 228 0888