02 Aug 2022

KHÓA HỌC “CUSTOMER SERVICE”

Để có được niềm tin từ khách hàng, bất kể một doanh nghiệp nào cũng đều cần có một đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Nhằm phát triển và nâng cao kỹ năng của nhân lực trong mảng dịch vụ khách hàng, khóa học “Customer Service” được triển khai Offline tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Đội ngũ GCV cùng giảng viên đã dày công thiết kế chương trình đào tạo cũng như các hoạt động trong khóa đào tạo để học viên không chỉ được học, mà còn được thực hành, trải nghiệm.

 

Từ quá trình tìm hiểu tâm lý khách hàng, kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống đến xây dựng hình ảnh cá nhân, học viên đều có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ từ giảng viên, sau đó thảo luận, trao đổi trong các tình huống thực tế. 

Sau chặng hành trình học tập hôm nay, CGV mong và tin rằng các học viên vẫn sẽ tiếp tục trên hành trình khám phá và học hỏi để có thêm cho mình những trải nghiệm quý báu qua quá trình áp dụng những kiến thức vào thực tiễn. 

“Customer service is an opportunity to exceed your customer's expectations” _John Jantsch

COMMENT