Khai giảng khóa học “Chiến lược đàm phán và xử lý từ chối”
Trong 2 ngày 28 - 29/11 vừa qua, Growth Catalyst Vietnam và Học viện Sales Excellence Institute Singapore đã phối hợp tổ chức khóa học Chiến lược đàm phán và xử lý từ chối do diễn giả Leroy Frank Ratnam trực tiếp giảng dạy. Mặc dù diễn ra liên tục từ sáng đến chiều suốt thời gian cuối tuần, khóa học vẫn thu hút sự tham gia đông đảo và hào hứng của các giám đốc, trưởng phòng, chuyên viên đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, hay những người đang nuôi dưỡng giấc mơ trở thành nhà quản lý bán hàng chuyên nghiệp.
Giảng viên Leroy chụp ảnh cùng các học viên sau khi khóa học kết thúc thành công tốt đẹp
Với 95% lựa chọn đồng ý tiếp tục tham gia khoá học tiếp theo do Leroy Frank Ratnam giảng dạy, Leroy đã tiếp tục chứng minh vì sao được công nhận là chuyên gia đào tạo bán hàng hàng đầu Châu Á. Một kho tàng những kỹ năng trong nghệ thuật đàm phán và xử lý thời chối đã được Leroy truyền tải đầy đủ chi tiết và đầy hấp dẫn, nhưng để học viên có thể tiếp thu tốt lượng kiến thức đồ sộ này thì Leroy đã biết cách lồng ghép vào những ví dụ minh họa rất hài hước thú vị, những trò chơi đơn giản nhưng đậm chất sáng tạo và ý nghĩa thiết thực.
Như trò vẽ tranh qua miêu tả của người đối diện, học viên có thể hiểu hơn về tầm quan trọng của kỹ năng truyền đạt, giới thiệu sản phẩm dịch vụ hay khả năng nắm bắt suy nghĩ của khách hàng. Trò đánh cờ ca-rô kết thúc khóa học mang đi thông điệp của Leroy về sự tương quan giữa người bán và người mua: “We are greater when we work together, not against each other”.
Leroy cũng không ngần ngại chia sẻ những trải nghiệm bản thân trong quá khứ, những tình huống từng phải đối mặt ngay trong cuộc sống cá nhân nhằm tạo nên sự gần gũi thực tế hơn với các học viên. Một khóa học hoàn toàn mang tính nghiêm túc về chuyên môn, nhưng cũng không vì thế mà thiếu đi những tràng cười sảng khoái.
Sau khóa học, học viên đã lĩnh hội được rất nhiều điều mới mẻ nhằm nâng cao kỹ năng bán hàng thành công. Hiểu rõ nguồn gốc và phân loại được các dạng từ chối , học viên sẽ trở nên chủ động hơn khi đàm phán và xoay chuyển định kiến của khách hàng về sản phẩm hay dịch vụ, về những giá trị vượt lên trên chức năng mà họ không thể nhìn ra ban đầu. 2 ngày cuối tuần vừa qua cũng là cơ hội quý giá để học viên kết nối mạng lưới chuyên gia và đồng nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng với rất nhiều hoạt động networking xuyên suốt khóa học.
Hoạt động nhóm - Trò chơi vẽ tranh thông qua miêu tả của người ngồi đối diện
Những tiếng cười vang đầy sảng khoái xuyên suốt khóa học
Hoạt động cuối cùng khép lại khóa học, tuy đơn giản nhưng mang đi thông điệp ý nghĩa của giảng viên Leroy về sự nghiệp bán hàng : “We are greater when we work together, not against each other”
COMMENT