THÔNG TIN SỰ KIỆN
NGÀY TỔ CHỨC
THỜI GIAN
ĐỊA ĐIỂM
Coaching for Managers -
Kỹ năng
Huấn luyện
dành cho
nhà Quản lý
Coaching for Managers

Chương trình đào tạo hàng đầu về Kỹ năng Huấn luyện được Liên đoàn Huấn luyện Quốc tế – International Coaching Federation (ICF) chứng nhận. Kéo dài 02 ngày, khoá học được thiết kế đặc biệt dành cho những nhà Quản lý bận rộn muốn tìm cách tiếp cận hiệu quả khi làm việc với nhân viên. Khoá học giúp cải thiện và thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhân viên để doanh nghiệp đạt kết quả kinh doanh và mục tiêu kỳ vọng.

 

 

Hãy thử suy ngẫm:

  • Tổ chức mong đợi điều gì từ nhà Quản lý? – Hiệu quả công việc và Kết quả kinh doanh.

  • Làm thế nào để đạt được kết quả đó? – Duy trì năng suất làm việc tốt nhất của nhân viên.

  • Làm thế nào để có được năng suất lao động tốt nhất của Nhân viên? Nâng cao sự gắn kết giữa cá nhân và đội nhóm trong công việc.

  • Sự gắn kết có từ đâu? – Mối quan hệ giữa Quản lý và Nhân viên. Hãy bắt đầu từ hiệu quả của những cuộc đối thoại giữa nhà Quản lý và Nhân viên để tăng sức ảnh hưởng và tạo sự thay đổi.

Với những áp lực khổng lồ về thời gian và công việc, các nhà Quản lý cần phải làm gì? Hãy tận dụng triệt để và tối ưu thời gian của mình. Nếu bạn có ít thời gian dành cho nhân viên, hãy sử dụng khoảng thời gian đó hiệu quả, tích cực và có ý nghĩa hơn.

Áp dụng “Huấn luyện Mỗi ngày – Everyday Coaching” – công cụ huấn luyện được phát triển dành riêng cho các nhà Quản lý độc quyền bởi Coach Masters Academy, bạn sẽ:

  • Tận dụng những cuộc trò chuyện và giao tiếp thường ngày với nhân viên để triển khai thành một cuộc đối thoại mang tính xây dựng, phát triển và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ.

  • Học cách vận dụng những kỹ năng huấn luyện trong vai trò Quản lý và Lãnh đạo.

Tập trung vào phương pháp huấn luyện thay vì trực tiếp cầm tay chỉ việc, nhà Quản lý sẽ giảm tải gánh nặng đi giải quyết “hộ” các vấn đề của nhân viên hay buộc phải liên tục chỉ bảo họ “từng ly, từng tý”, làm gì hay không làm gì.

Kỹ năng Huấn luyện của nhà Quản lý sẽ tạo điều kiện giúp Nhân viên chủ động hơn, làm việc năng suất và hiệu quả hơn trong môi trường doanh nghiệp.

Lợi ích khoá học:

  • Trang bị năng lực huấn luyện Coaching là 1 trong 6 kỹ năng trọng yếu của nhà quản lý giúp định hướng, thúc đẩy và truyền cảm hứng cho nhân viên trong tổ chức để tối ưu tiềm năng bản thân và hiệu quả công việc.

  • Coaching là công cụ hữu hiệu tăng cường sự gắn kết giữa nhà quản lý và nhân viên cũng như tầm ảnh hưởng, tương tác, trao quyền nhằm thúc đẩy nhân viên sáng tạo, tận tâm với công việc thay vì phải cầm tay chỉ việc và giải quyết vấn đề cho nhân viên.

  • 5 năng lực cốt lõi trong Huấn luyện Coaching: Xây dựng niềm tin, Kỹ năng đặt câu hỏi thông minh, Lắng nghe tìm ý nghĩa thực sự, Phản hồi mang tính xây dựng, Sử dụng trực giác là nền tảng vững chắc giúp nhà quản lý thành công trong mọi giao tiếp với bất kỳ ai.

  • Làm chủ kỹ năng “Phản hồi mang tính xây dựng”, kiến tạo môi trường giúp nhân viên tự tin thay đổi tích cực thay vì tái diễn hành vi cũ, qua đó cải thiện hiệu suất và kết quả công việc.

  • Sở hữu kỹ năng “Đặt câu hỏi thông minh” giúp nhà quản lý gợi mở, tạo cơ hội cho nhân viên đưa ra giải pháp và cam kết thực hiện thay vì cách tiếp cận bắt lỗi và chỉ lỗi.

  • Phương pháp nắm bắt tâm lý cá nhân, động cơ, kỳ vọng của nhân viên và xác định điểm tập trung của họ: Sự nghiệp, Tài chính, Sức khỏe, Mối quan hệ, Tinh thần, Phong cách sống, qua đó giúp nhà quản lý lên kế hoạch tác động phù hợp và hiệu quả, hướng tới những mục tiêu chung của đội nhóm và tổ chức. 

register-button

Giảng viên

Siew Yun Pang
Siew Yun Pang là chuyên gia đào tạo trong các lĩnh vực thuộc mảng Lãnh đạo và Nhân sự như Huấn luyện Đội nhóm, Quản lý Xung đột… Với bề dày trình độ chuyên môn và hơn 15 năm kinh nghiệm thực tiễn, bà được nhiều doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia cũng như các tổ chức chính phủ tại Singapore, Australia và Pháp tin tưởng mời về làm cố vấn cho phòng Nhân sự và phòng Đào tạo và Phát triển. Bà hỗ trợ các Giám đốc Điều hành phân tích và thiết kế các chương trình dành cho lãnh đạo và quản lý sự chuyển đổi.

Siew Yun từng tốt nghiệp bằng Cử nhân Luật tại Trường Đại học Quốc gia Singapore cũng như bằng Thạc sĩ ngành Quản lý tại Trường Đào tạo Sau Đại học về Quản lý của Đại học Macquarie, Australia. Bà cũng được cấp chứng chỉ Huấn luyện viên chuyên nghiệp từ chương trình đào tạo huấn luyện 125 giờ của Đại học Quốc tế Erickson, Canada và là thành viên toàn cầu chính thức của Liên đoàn Huấn luyện viên Quốc tế ICF. Giảng viên Siew Yun triển khai hệ thống chương trình Coaching đào tạo cho các cấp nhà Quản lý, cũng như đưa vào áp dụng Tâm lý học Tích cực và Quản lý Hiệu suất.

Siew Yun Pang thấu hiểu tầm quan trọng của vai trò lãnh đạo. Bà luôn tin tưởng và quan niệm rằng : “Nhà lãnh đạo như người nhạc trưởng dẫn dắt và điều hành cả dàn nhạc. Khi nhà lãnh đạo biết coi trọng và đặt vai trò của yếu tố con người lên vị trí hàng đầu, những kỳ tích xuất sắc sẽ đến với cả tập thể.”

Chứng chỉ chuyên môn & Bằng cấp
*Associate Certified Coach
*Coach Supervisor Coach Masters Academy
*Erickson Professional Coach
*Masters in Management
*CAPP in progress
*Certified in GlobeSmart Profile
*Certified in PERMAH Survey
*Certified in Awareness – Clarity – Choice Framework

Nội dung khoá học

1. Tầm quan trọng của Đối thoại Huấn luyện đối với nhà Quản lý

• Điều gì không hiệu quả trong Đối thoại tại nơi làm việc ngày nay?
• Đối thoại Huấn luyện tạo sự Gắn kết
• Mẫu Đối thoại thiếu Gắn kết
• Tham khảo các cuộc Đối thoại Huấn luyện mẫu
• Đối thoại Huấn luyện tập trung vào việc Học hỏi

2. Tìm hiểu Tư duy Huấn luyện thiết yếu

• Tư duy Không phán xét – Đặt câu hỏi Khai thác Điểm mạnh
• Tư duy Công tác “WE – Chúng ta”
• Tư duy Học hỏi – Không phán xét và Khai thác Điểm mạnh
• Tiến trình hướng đến mục tiêu tương lai – Tư duy về những khả năng trong Tương lai

3. Tìm hiểu Mô hình Huấn luyện quan trọng để định hướng cuộc Đối thoại.

• Áp dụng mô hình GROW 
• Khám phá Thế giới Nội tâm
• Áp dụng mô hình AIMS đặt câu hỏi hiệu quả
• Áp dụng mô hình DREAM

4. Tìm hiểu Kỹ năng Huấn luyện thiết yếu

• Kỹ năng lắng nghe
• Kỹ năng Tái định hình
• Kỹ năng Đặt câu hỏi hiệu quả
• Kỹ năng tìm Kết quả và Giải pháp

5. Thực hành Huấn luyện chuyên nghiệp

 

Phí tham dự:

Tin tức

Hãy là nhà lãnh đạo giỏi huấn luyện
Hãy là nhà lãnh đạo giỏi huấn luyện
Một nhà lãnh đạo giỏi là người có thể khai phá tiềm năng và phát huy năng lực của những người xung quanh mình, từ đó đảm bảo thành công cho tổ chức và doanh nghiệp. Hãy là nhà lãnh đạo thấu hiểu điểm mạnh của nhân viên và tập thể quanh bạn, hãy đặt câu hỏi đúng và mang lại những quan điểm mới mẻ cho những vấn đề “không thể giải quyết”. Hãy giúp nhân viên của bạn thấu hiểm được tiềm năng của họ, bạn cần phải tin tưởng rồi quyết tâm sát cánh cùng họ khai mở tiềm năng ấy. Đấy mới là nhiệm vụ “khó nhằn” nhất trong số những trách nhiệm mà người lãnh đạo được giao.
Đọc thêm
Mô hình GROW - Phương pháp huấn luyện nhân viên hiệu quả
Mô hình GROW - Phương pháp huấn luyện nhân viên hiệu quả
Một trong những nhiệm vụ quan trọng của nhà lãnh đạo là Coaching - huấn luyện và đào tạo nhân viên để họ làm việc đạt hiệu quả cao nhất. Với vai trò này, nhà lãnh đạo sẽ giúp nhân viên học hỏi và cải thiện kỹ năng giải quyết vấn đề, tự đưa ra quyết định tốt nhất và thăng tiến trong sự nghiệp. Mô hình GROW chính là phương pháp hữu hiệu để xây dựng các buổi huấn luyện, tư vấn giữa lãnh đạo và nhân viên.
Đọc thêm

Chương trình được tin tưởng bởi

Coaching Alliances(1)

Đăng ký

c

Growth Catalyst Vietnam

Tầng 10, Tòa nhà IVB Bank, 36 Hoàng Cầu, Hà Nội
Hotline: 096 228 0888

EMAIL

public1@gcv.edu.vn